AFTER2K Network : Thai Magic The Gathering Community
August 17, 2019, 09:34:25 PM *
Welcome, Guest. Please login or register.
Did you miss your activation email?

Login with username, password and session length
News: หลังจากดูผลโหวตแล้ว ทุกคนบอกว่าชอบบอร์ดเก่ามากกว่า ก็ OK ครับ
ตอนนี้ผมปรับแก้ไปเยอะ เหมือนกัน คิดว่าน่าจะลดปัญหาไปได้เยอะแล้วครับ
มีปัญหาอะไรแจ้ง Email ผม [email protected] หรือที่ Facebook http://www.facebook.com/ripmilla หรือ Twitter ที่ @ripmilla จะรวดเร็วกว่านะครับ
 
   Home   Help Search Login Register  

Pages: [1]   Go Down
  Print  
Author Topic: ระบบเสื้อผ้ามาแล้วจ้า  (Read 2525 times)
0 Members and 1 Guest are viewing this topic.
SU_Enchantress
Moderator
Mage
*****

จิตพิสัย : 0
Offline Offline

Posts: 599



« on: December 12, 2006, 03:28:00 PM »

ระบบเสื้อผ้า

1.เสื้อผ้าจะมีทั้งหมด 4 ชนิดได้แก่
-Weapon ใส่ได้ 1 ชิ้น
-Armor ใส่ได้ 1 ชิ้น
-Amulet ใส่ได้ 1 ชิ้น
-Accessory ใส่ได้ 2 ชิ้น

2.Weapon :
-เพิ่มพลังโจมตีแบบเป็นหน่วย
-Upgrade ได้เรื่อยๆจนกว่าจะแตก(ไม่มีระดับสูงสุด) โดยใช้ ไม้แปรรูป 1 ea + ลูกแก้วไฟ 1 ea
-เพิ่มโอกาสสำเร็จได้ด้วย Lesser Platinum (โอกาสสำเร็จเท่ากับการหลอมหินเวทย์)
-พลังโจมตีที่เพิ่มขึ้นต่อการอัพเกรดคือ [(Base AT * 0.1) * Lv. Upgrade]
-Weapon บางชนิดจะมีผล Auto Spell
-มีการกำหนด Lv. ขั้นต่ำในการใช้งาน
ตัวอย่าง
-Wood Wand : Lv.ที่ใช้ได้ 15 เพิ่มพลังโจมตี 15 หน่วย
-Red Wand : Lv. ที่ใช้ได้ 20 พลังโจมตี 15 หน่วยมีโอกาส 30% ที่จะร่าย Flame Shot Lv.3

3. Armor :
-เพิ่มพลังป้องกันแบบเป็นหน่วย
-Upgrade ได้เรื่อยๆจนกว่าจะแตก(ไม่มีระดับสูงสุด) โดยใช้ เหล็กกล้า 1 ea + ลูกแก้วน้ำ 1 ea
-เพิ่มโอกาสสำเร็จได้ด้วย Lesser Platinum (โอกาสสำเร็จเท่ากับการหลอมหินเวทย์)
-พลังโจมตีที่เพิ่มขึ้นต่อการอัพเกรดคือ [(Base DF * 0.1) * Lv. Upgrade]
- -Armor บางชนิดจะมีผล Auto Spell
-มีการกำหนด Lv. ขั้นต่ำในการใช้งาน

ตัวอย่าง
-Coat : Lv.ที่ใช้ได้ 15 เพิ่มพลังป้องกัน 15 หน่วย
-Robe of Life : Lv. ที่ใช้ได้ 20 พลังป้องกัน 10 หน่วยมีโอกาส 20% ที่จะร่าย Heal Lv.3

4.Amulet :
-เพิ่ม Lv. ของเวทย์ที่ผสมลงไป
-สูตรคำนวนคือ Lv. หิน/4 = Lv. ของเวทย์ที่จะเพิ่มขึ้น แบบไม่คิดทศนิยม
-ส่วนผสมคือ Amulet และหิน Lv. 4 ขึ้นไป โอกาสสำเร็จในการผสม 40% เพิ่มได้ด้วยการใส่หิน Lesser Iridium (ใส่พร้อมกันได้สูงสุด 4 ก้อน เพิ่มอัตราสำเร็จก้อนละ 5%) หรือ Iridium (ใส่พร้อมกันได้สูงสุด 4 ก้อน เพิ่มอัตราสำเร็จก้อนละ 10%)
-ผู้ใช้ต้องเป็นระดับ Sir ขึ้นไปเท่านั้น
ตัวอย่าง
-Amulet of Burn : เพิ่ม Lv. ของ Burn ขึ้นอีก 1 Lv. ส่วนผสมคือ หินเวทย์ Burn Lv. 4 + Amulet
-Great Amulet of Burn : เพิ่ม Lv. ของ Burn อีก 2 เลเวล ส่วนผสมคือหินเวทย์ Burn Lv.8 + Amulet

5.Accessory :
-เพิ่ม Hp/Sp Max
-บางชนิดจะเป็นผล Auto Spell
-ผู้ใช้ต้องเป็นระดับ Sir ขึ้นไปเท่านั้น
-กำหนด Lv. ขั้นต่ำในการสวมใส่
-ดรอปจาก Boss หรือผสมเท่านั้น
ตัวอย่าง
-Bloody Ring : เพิ่ม Max Hp 50 (Lv. 30)
-Mana Jewel : เพิ่ม Max Sp 50 (Lv. 30)
-Ring of Fire : มีโอกาส 30% ที่ใน Turn แรกจะร่าย Auto Spell Burn Lv. 5 (Lv. 45)
-Immanuela’s Tiara : เพิ่ม Max Hp 80 เพิ่ม Max Sp 80 (Lv. 55)
-Cursed Skull Ring : เพิ่ม Max Hp 100 ลด Max Sp 70 (Lv. 30)
-Thorn Crown : ลด Max Hp 70 เพิ่ม Max Sp 120 (Lv. 30)

*** สินค้าทั้ง 4 ประเภท มีตลาดสำหรับซื้อขายแลกเปลี่ยนกันได้ ***

*** จะมี NPC Jewell Seller ที่รับแลก Accessory 2 ชิ้นเป็นของใหม่แบบสุ่ม 1 ชิ้นด้วย***
Logged

สุดท้ายแล้ว...ความชั่วร้ายจะชนะ

Solalis
แนวร่วมนกป หัวแดงแรงฤทธิ์
PlaneWalker
*****

จิตพิสัย : -269
Offline Offline

Posts: 8,511



« Reply #1 on: December 12, 2006, 04:02:25 PM »

จะมาวันไหนอะครับ  :?:
Logged
[L]ittle
Wizard / Sage
****

จิตพิสัย : 0
Offline Offline

Posts: 1,670


Self-assuming is the worst mistake


« Reply #2 on: December 13, 2006, 11:29:20 PM »

ถามนิดนะคับ พวกเสื้อผ้านี่จะแบ่งแยกตามหอด้วยรึเปล่าอ่ะคับ ?? เช่นหอแสงมีอย่างนึง หอมืดมีอย่างนึง ซึ่งเท่าที่อ่าน ๆ ดูมันก็"เหมือน" จะแบ่งนะคับ แต่ผมก็ไม่เห็นตรงไหนเลยที่มันบอกว่าแบ่งเป็นของหอมืด ของหอแสง ฯลฯ แต่ละหอก็มีจุดเด่นจุดด้อยในอาวุธต่างกันไป ไม่งั้นผมว่าถ้าเหมือน ๆ กันหมดพวกหอที่เก่งอยู่แล้วก็จะเก่งจนเกินไปอ่ะคับ อีกอย่างนึงลองนึกสภาพหอมืดสู้ ๆ ไปมี Flame shot ออกมาด้วย หรือว่าตีหอไฟอยู่มี Heal ซะงั้น มันจะแปลก ๆ ไปอ่ะคับ

เรื่องอื่นยังนึกไม่ออกคับ ^^; เรื่องผสม Jewel ไรงี้ยังมองภาพไม่ออก แหะ ๆ
Logged

Just Coz it shows nothing doesn't mean it's seen everything" - Gil Grissom [CSI]

Pages: [1]   Go Up
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!