AFTER2K Network : Thai Magic The Gathering Community
September 23, 2019, 09:44:03 AM *
Welcome, Guest. Please login or register.
Did you miss your activation email?

Login with username, password and session length
News: หลังจากดูผลโหวตแล้ว ทุกคนบอกว่าชอบบอร์ดเก่ามากกว่า ก็ OK ครับ
ตอนนี้ผมปรับแก้ไปเยอะ เหมือนกัน คิดว่าน่าจะลดปัญหาไปได้เยอะแล้วครับ
มีปัญหาอะไรแจ้ง Email ผม [email protected] หรือที่ Facebook http://www.facebook.com/ripmilla หรือ Twitter ที่ @ripmilla จะรวดเร็วกว่านะครับ
 
   Home   Help Search Login Register  

Pages: [1]   Go Down
  Print  
Author Topic: [MTG] มาวิจารณ์เวทย์ที่คิดกันเถอะ ^^  (Read 3297 times)
0 Members and 1 Guest are viewing this topic.
[L]ittle
Wizard / Sage
****

จิตพิสัย : 0
Offline Offline

Posts: 1,670


Self-assuming is the worst mistake


« on: February 07, 2007, 04:46:15 PM »

เนื่องด้วย Event ในเกม ณ ปัจจุบันนี้ได้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้แสดงไอเดียในการคิดเวทย์ขึ้นส่งประกวดกัน ทางสมาคมจึงอยากจะให้สมาชิกทุกท่านมาคุยกันในแต่ละเวทย์ที่แต่ละคนออกแบบมา (อาจจะเฉพาะของผู้เล่นในสมาคมที่ส่งประกวด) ถึงเรื่องความสามารถต่าง ๆ ว่าโกงไปหรือไม่ ความเหมาะสม ฯลฯ ซึ่งน่าจะช่วยให้สมาชิกที่ส่งประกวดแต่ละคนมีมุมมองที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น จะได้ปรับให้สมดุลมากขึ้น (ตามสุภาษิต หลายหัวดีกว่าหัวเดียว หุหุ)

จึงใคร่ขอให้สมาชิกทุกท่าน (ที่ยังเข้าเล่นอยู่) มาแสดงความเห็นกันหน่อยจ้าว่าเวทย์แต่ละอันเป็นอย่างไรบ้าง ^^

- Edit - ผมแก้ไขเวทย์ใหม่ในบอร์ดแล้วนะคับ แหะ ๆ ลองวิจารณ์กันหน่อย ^^ ว่าแต่คนอื่นไม่ลองส่งกันมั่งเหรอ
« Last Edit: February 08, 2007, 03:10:35 PM by [L]ittle » Logged

Just Coz it shows nothing doesn't mean it's seen everything" - Gil Grissom [CSI]

Gorilla
แนวร่วมนกป. กังฟูน้อยจอมพริ้ว!!!
Mage
***

จิตพิสัย : 0
Offline Offline

Posts: 608



« Reply #1 on: February 07, 2007, 06:17:22 PM »

เริ่มที่ท่านประธานก่อน ฮิ ฮิ
ตัวละคร Little

หอไฟ
ระดับ : มีขายที่ร้าน
Incinerate
สร้างความเสียหายเล็กน้อยแก่ฝ่ายตรงข้ามด้วยความร้อนมหาศาล และสะสม Burn เล็กน้อย
Lv 1 : สร้างความเสียหาย 100% ของพลังโจมตี เพิ่ม Burn 2 Sp 20
Lv 2 : สร้างความเสียหาย 105% ของพลังโจมตี เพิ่ม Burn 4 Sp 24
Lv 3 : สร้างความเสียหาย 110% ของพลังโจมตี เพิ่ม Burn 6 Sp 28
Lv 4 : สร้างความเสียหาย 115% ของพลังโจมตี เพิ่ม Burn 8 Sp 32
Lv 5 : สร้างความเสียหาย 120% ของพลังโจมตี เพิ่ม Burn 10 Sp 36
Lv 6 : สร้างความเสียหาย 125% ของพลังโจมตี เพิ่ม Burn 12 Sp 40
Lv 7 : สร้างความเสียหาย 130% ของพลังโจมตี เพิ่ม Burn 14 Sp 44
Lv 8 : สร้างความเสียหาย 135% ของพลังโจมตี เพิ่ม Burn 16 Sp 48
Lv 9 : สร้างความเสียหาย 140% ของพลังโจมตี เพิ่ม Burn 18 Sp 52
Lv 10 : สร้างความเสียหาย 145% ของพลังโจมตี เพิ่ม Burn 20 Sp 56
วิจารณ์ : combo กับ burn ได้เข้ากันตาม concept แต่มันเจ๋งกว่า Fire strom อีกนะเนี่ย ผมว่าเก่งเกินไปนิดนะถ้ามีขายในร้าน

ระดับ : ไม่มีขายที่ร้าน
Pyroclasm
เผาผลาญทั้งพื้นที่ด้วยไฟมหาศาล(คล้าย ๆ Dark rift)
Lv 1 : สร้างความเสียหาย 150% ของพลังโจมตีแก่ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่าย Sp 40
Lv 2 : สร้างความเสียหาย 170% ของพลังโจมตีแก่ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่าย Sp 48
Lv 3 : สร้างความเสียหาย 190% ของพลังโจมตีแก่ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่าย Sp 56
Lv 4 : สร้างความเสียหาย 210% ของพลังโจมตีแก่ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่าย Sp 64
Lv 5 : สร้างความเสียหาย 230% ของพลังโจมตีแก่ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่าย Sp 72
Lv 6 : สร้างความเสียหาย 250% ของพลังโจมตีแก่ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่าย Sp 80
Lv 7 : สร้างความเสียหาย 270% ของพลังโจมตีแก่ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่าย Sp 88
Lv 8 : สร้างความเสียหาย 290% ของพลังโจมตีแก่ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่าย Sp 96
Lv 9 : สร้างความเสียหาย 310% ของพลังโจมตีแก่ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่าย Sp 104
Lv 10 : สร้างความเสียหาย 330% ของพลังโจมตีแก่ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่าย Sp 112
ด้วยHPที่เยอะอยู่แล้วของไฟ จะทำให้ไฟเก่งมากมาย อาจไม่ต้องใช้ burn แค่ meteor แล้วตามด้วยเจ้าตัวนี้ก็อาจม่องแล้ว

ระดับ : หายาก
Siege of Tower
โจมตีหอคอยศัตรูด้วยระเบิดอย่างรุนแรง หลังร่ายเวทย์นี้จะไม่สามารถร่ายเวทย์ได้เป็นเวลา 2 Turn มี % ที่จะร่ายพลาด (หากร่ายพลาดจะสร้างความเสียหายให้แก่ตัวเองแทน)
Lv 1 : สร้างความเสียหาย 220% ของพลังโจมตี %ร่ายสำเร็จ 50% Sp 60
Lv 2 : สร้างความเสียหาย 235% ของพลังโจมตี %ร่ายสำเร็จ 50% Sp 70
Lv 3 : สร้างความเสียหาย 250% ของพลังโจมตี %ร่ายสำเร็จ 50% Sp 80
Lv 4 : สร้างความเสียหาย 265% ของพลังโจมตี %ร่ายสำเร็จ 50% Sp 90
Lv 5 : สร้างความเสียหาย 280% ของพลังโจมตี %ร่ายสำเร็จ 55% Sp 100
Lv 6 : สร้างความเสียหาย 295% ของพลังโจมตี %ร่ายสำเร็จ 60% Sp 110
Lv 7 : สร้างความเสียหาย 310% ของพลังโจมตี %ร่ายสำเร็จ 65% Sp 120
Lv 8 : สร้างความเสียหาย 325% ของพลังโจมตี %ร่ายสำเร็จ 70% Sp 130
Lv 9 : สร้างความเสียหาย 340% ของพลังโจมตี %ร่ายสำเร็จ 75% Sp 140
Lv 10 : สร้างความเสียหาย 355% ของพลังโจมตี %ร่ายสำเร็จ 80% Sp 150
เก่งแต่มีโอกาสร่ายพลาด สมดุลดี ไว้ป้องกันล่ะเจ๋งเลย คนคงไม่กล้าตีเท่าไหร่ เมื่อมาเจอเวทย์วัดดวงประเภทนี้

หอมืด :
ระดับ : มีขายที่ร้าน
Execute
โจมตีอย่างรุนแรงใส่ฝ่ายตรงข้าม ใช้ได้กับหอคอยแห่งแสงเท่านั้น
Lv 1 : สร้างความเสียหาย 150% ให้แก่ฝ่ายตรงข้าม Sp 20
Lv 2 : สร้างความเสียหาย 160% ให้แก่ฝ่ายตรงข้าม Sp 26
Lv 3 : สร้างความเสียหาย 170% ให้แก่ฝ่ายตรงข้าม Sp 32
Lv 4 : สร้างความเสียหาย 180% ให้แก่ฝ่ายตรงข้าม Sp 38
Lv 5 : สร้างความเสียหาย 190% ให้แก่ฝ่ายตรงข้าม Sp 44
Lv 6 : สร้างความเสียหาย 200% ให้แก่ฝ่ายตรงข้าม Sp 50
Lv 7 : สร้างความเสียหาย 210% ให้แก่ฝ่ายตรงข้าม Sp 56
Lv 8 : สร้างความเสียหาย 220% ให้แก่ฝ่ายตรงข้าม Sp 62
Lv 9 : สร้างความเสียหาย 230% ให้แก่ฝ่ายตรงข้าม Sp 68
Lv 10 : สร้างความเสียหาย 240% ให้แก่ฝ่ายตรงข้าม Sp 74
หอแสงเจอDemon ก็จะแย่แล้ว จะใช้ reflect ก็เจอ Anger กันไม่ค่อยจะถูก โปรดอย่าทำร้ายหอแสงอีกเลย ฮือ ฮ์อ

ระดับ : ไม่มีขายที่ร้าน
Kiss of Death
เรียกยมฑูตมอบจุมพิตแห่งความตายให้แก่ฝ่ายตรงข้าม เพื่อลด status ต่าง ๆ ลง
Lv 1 : ลด Atk และ Def ลง 24 หน่วย และลด HP, SP ลง 1% Sp 60
Lv 2 : ลด Atk และ Def ลง 30 หน่วย และลด HP, SP ลง 2% Sp 65
Lv 3 : ลด Atk และ Def ลง 36 หน่วย และลด HP, SP ลง 3% Sp 70
Lv 4 : ลด Atk และ Def ลง 42 หน่วย และลด HP, SP ลง 4% Sp 75
Lv 5 : ลด Atk และ Def ลง 48 หน่วย และลด HP, SP ลง 5% Sp 80
Lv 6 : ลด Atk และ Def ลง 54 หน่วย และลด HP, SP ลง 6% Sp 85
Lv 7 : ลด Atk และ Def ลง 60 หน่วย และลด HP, SP ลง 7% Sp 90
Lv 8 : ลด Atk และ Def ลง 66 หน่วย และลด HP, SP ลง 8% Sp 95
Lv 9 : ลด Atk และ Def ลง 72 หน่วย และลด HP, SP ลง 9% Sp 100
Lv 10 : ลด Atk และ Def ลง 78 หน่วย และลด HP, SP ลง 10% Sp 105
มันคือ Decrease Atk+Def นี่เองแต่น่าจะลดเป็น % นะ ไม่งั้นเวล1-30 โดนลด 24 หน่วยก็แย่แล้น

ระดับ : หายาก
Soul Calling
เรียกวิญญาณจำนวนมากขึ้นมาโจมตีในผู้เล่นอีกฝ่าย ความเสียหายที่ทำได้เป็นแบบไม่คิด Def และไม่ถูกสะท้อน ใช้เวลาร่าย 2 Turn
Lv 1 : เรียกวิญญาณ 1 ดวง สร้างความเสียหาย 100% ต่อดวง Sp 50
Lv 2 : เรียกวิญญาณ 1 ดวง สร้างความเสียหาย 110% ต่อดวง Sp 55
Lv 3 : เรียกวิญญาณ 2 ดวง สร้างความเสียหาย 105% ต่อดวง Sp 60
Lv 4 : เรียกวิญญาณ 2 ดวง สร้างความเสียหาย 115% ต่อดวง Sp 65
Lv 5 : เรียกวิญญาณ 2 ดวง สร้างความเสียหาย 125% ต่อดวง Sp 70
Lv 6 : เรียกวิญญาณ 3 ดวง สร้างความเสียหาย 110% ต่อดวง Sp 75
Lv 7 : เรียกวิญญาณ 3 ดวง สร้างความเสียหาย 120% ต่อดวง Sp 80
Lv 8 : เรียกวิญญาณ 3 ดวง สร้างความเสียหาย 130% ต่อดวง Sp 85
Lv 9 : เรียกวิญญาณ 4 ดวง สร้างความเสียหาย 125% ต่อดวง Sp 90
Lv 10 : เรียกวิญญาณ 4 ดวง สร้างความเสียหาย 135% ต่อดวง Sp 95
เหมือน execute โปรดอย่าทำร้ายหอแสงอีกเลย

หอแสง :
ระดับ : มีขายที่ร้าน
Coming Soon !!

ระดับ : ไม่มีขายที่ร้าน
Delaying Shield
สร้างโล่ห์ป้องกันเพื่อหน่วงความเสียหายที่จะเกิดขึ้น เลเวลเวทย์ที่สูงขึ้นจะเพิ่มโอกาสสำเร็จและลด sp ที่ใช้ลง
Lv 1 : ระยะเวลาหน่วง 2 turn โอกาสสำเร็จ 44% Sp 100
Lv 2 : ระยะเวลาหน่วง 2 turn โอกาสสำเร็จ 47% Sp 90
Lv 3 : ระยะเวลาหน่วง 2 turn โอกาสสำเร็จ 50% Sp 80
Lv 4 : ระยะเวลาหน่วง 2 turn โอกาสสำเร็จ 53% Sp 70
Lv 5 : ระยะเวลาหน่วง 2 turn โอกาสสำเร็จ 56% Sp 60
Lv 6 : ระยะเวลาหน่วง 3 turn โอกาสสำเร็จ 59% Sp 50
Lv 7 : ระยะเวลาหน่วง 3 turn โอกาสสำเร็จ 62% Sp 40
Lv 8 : ระยะเวลาหน่วง 3 turn โอกาสสำเร็จ 65% Sp 40
Lv 9 : ระยะเวลาหน่วง 3 turn โอกาสสำเร็จ 68% Sp 40
Lv 10 : ระยะเวลาหน่วง 3 turn โอกาสสำเร็จ 71% Sp 40
Good idea ผมล่ะชอบพวกที่มี % สำเร็จ มันทำให้ได้ลุ้น แล้วเกมส์ก็พลิกได้

ระดับ : หายาก
Guardian Angel
เรียก Angel ลงมาป้องกันหอ ระหว่างที่ใช้อยู่จะไม่ได้รับความเสียหายใด ๆ และไม่สามารถโจมตีได้ ใช้ได้ 1 ครั้งต่อการต่อสู้
Lv 1 : ระยะเวลา 1 Turn Sp 100
Lv 2 : ระยะเวลา 1 Turn Sp 90
Lv 3 : ระยะเวลา 1 Turn Sp 80
Lv 4 : ระยะเวลา 1 Turn Sp 70
Lv 5 : ระยะเวลา 1 Turn Sp 60
Lv 6 : ระยะเวลา 2 Turn Sp 100
Lv 7 : ระยะเวลา 2 Turn Sp 90
Lv 8 : ระยะเวลา 2 Turn Sp 80
Lv 9 : ระยะเวลา 2 Turn Sp 70
Lv 10 : ระยะเวลา 3 Turn Sp 100
ก็ดีนะ โจมตีไม่ได้แต่เล่นคู่กับchargeได้  ว่าแต่ Holy guard น่าจะดีกว่า ยกเว้น Lv.6 นี่เว้นได้ 2 เทิร์น Lv.10 ได้ 3 เทิร์น ว้าว แต่เวทย์หายากใครจะทำได้

เวทย์ไอเดีย !!
Clear Mind
ระดับ : ?? (ยังไม่ได้คิดอ่ะ -*- อยากเสนอเป็น Ultimate แต่ GM บอกว่าเต็มละ งือ ๆ)
โจมตีจิตใจของฝ่ายตรงข้าม ทำให้มีโอกาสเล็กน้อยที่จะร่ายเวทย์เดิมซ้ำในการโจมตีไม่ได้ ใช้ Sp 50% ของที่มีในทุกระดับ
Lv 1 : โอกาสสำเร็จ 20%
Lv 2 : โอกาสสำเร็จ 23%
Lv 3 : โอกาสสำเร็จ 26%
Lv 4 : โอกาสสำเร็จ 29%
Lv 5 : โอกาสสำเร็จ 32%
Lv 6 : โอกาสสำเร็จ 35%
Lv 7 : โอกาสสำเร็จ 38%
Lv 8 : โอกาสสำเร็จ 41%
Lv 9 : โอกาสสำเร็จ 44%
Lv 10 : โอกาสสำเร็จ 47%
Good idea แต่คงทำร้ายหอไฟมิได้ ก็หอไฟเวทย์ไม่ค่อยซ้ำเลย หอแสง กับหอมืดจะแย่ ก็เพราะเจ้าตัวนี้ล่ะ

แน่นอนเมื่อมีใครวิจารณ์สิ่งที่เราคิดในแง่ลบ ย่อมไม่พอใจ แต่ขอให้ทุกคนใจกว้าง อย่าโกรธกัน วิจารณ์เพราะรักดอก ตรงไหนที่มองพลาดไปก็ต้องขออภัยมา ณ.ที่นี้ด้วย นะครับ
Logged

ติดต่อซื้อ/ขาย Card
ติดต่อ Glory 081-7502151
สะดวกร้าน Eternal ทุกวันศุกร์
ร้าน MtgbyJa รถไฟฟ้าใต้ดินจตุจักร ทุกวันเสาร์-อาทิตย์
Gorilla
แนวร่วมนกป. กังฟูน้อยจอมพริ้ว!!!
Mage
***

จิตพิสัย : 0
Offline Offline

Posts: 608



« Reply #2 on: February 07, 2007, 06:24:55 PM »

ชื่อในเกม กระดูกคุง
หอแสงทั้งหมดครับ
1. Holy Magicite (เวทย์หายาก)
สร้างหินเวทมนตร์ศักดิ์สิทธิ์มาช่วยเหลือผู้ใช้และช่วยรับความเสียหายจนถึงระดับนึงแ
ล้วหินจะสลายไป
(ไม่โดนผลของ Healing trap ใช้ได้ครั้งเดียวต่อหนึ่งการต่อสู้)
Lv.1 เพิ่ม Hp,Sp เทิร์นละ 5 ช่วยรับความเสียหาย 5 % รองรับDamageได้ 100
Lv.2 เพิ่ม Hp,Sp เทิร์นละ 5 ช่วยรับความเสียหาย 7.5 % รองรับDamageได้ 150
Lv.3 เพิ่ม Hp.Sp เทิร์นละ 5 ช่วยรับความเสียหาย 10 % รองรับDamageได้ 200
Lv.4 เพิ่ม Hp,Sp เทิร์นละ 5 ช่วยรับความเสียหาย 12.5% รองรับDamageได้ 250
Lv.5 เพิ่ม Hp.Sp เทิร์นละ 10 ช่วยรับความเสียหาย 15% รองรับDamageได้ 300
Lv.6 เพิ่ม Hp,Sp เทิร์นละ 10 ช่วยรับความเสียหาย 17.5% รองรับDamageได้ 350
Lv.7 เพิ่ม Hp,Sp เทิร์นละ 10 ช่วยรับความเสียหาย 20 % รองรับDamageได้ 400
Lv.8 เพิ่ม Hp,Sp เทิร์นละ 10 ช่วยรับความเสียหาย 22.5% รองรับDamageได้ 450
Lv.9 เพิ่ม Hp,Sp เทิร์นละ 10 ช่วยรับความเสียหาย 25 % รองรับDamageได้ 500
Lv.10 เพิ่ม Hp,Sp เทิร์นละ 20 ช่วยรับความเสียหาย 30 % รองรับDamageได้ 600
ตรง concept ของแสง แต่รับ Damage ได้น้อยไปหน่อย (ผมเชียร์หอแสงมากไปป่าวเนี่ย)

2. Time spiral (เวทย์หายาก)
เปิดประตูห้วงเวลาการต่อสู้จะยุดติลงหากฝ่ายโจมตีไม่สามารถเอาชนะฝ่ายป้องกันได้ในเท
ิร์นที่กำหนดโดยจะถือว่าฝ่ายป้องกันและจะเพิ่มMax Hp,Spให้ผู้ใช้และนับเทิร์นฝ่ายโจมตีและฝ่ายป้องโดยนับจากเทิร์นต่อมาหลังจากที่ร่าย
เวทย์นี้เสร็จ
(ใช้ได้ในการป้องกันหอคอยเท่านั้นและใช้ได้ครั้งเดียว)
Lv.1 เพิ่ม Max Hp,Sp 10 % และจะชนะภายใน 14 เทิร์น
Lv.2 เพิ่ม Max Hp,Sp 15 % และจะชนะภายใน 14 เทิร์น
Lv.3 เพิ่ม Max Hp.Sp 7.5% และจะชนะภายใน 13 เทิร์น
Lv.4 เพิ่ม Max Hp,Sp 12.5% และจะชนะภายใน 13 เทิร์น
Lv.5 เพิ่ม Max Hp.Sp 5 % และจะชนะภายใน 12 เทิร์น
Lv.6 เพิ่ม Max Hp,Sp 10 % และจะชนะภายใน 12 เทิร์น
Lv.7 เพิ่ม Max Hp,Sp 2.5 % และจะชนะภายใน 11 เทิร์น
Lv.8 เพิ่ม Max Hp,Sp 5 % และจะชนะภายใน 11 เทิร์น
Lv.9 เพิ่ม Max Hp,Sp 5 % และจะชนะภายใน 10 เทิร์น
Lv.10 ไม่เพิ่ม Max Hp,Sp แต่จะชนะภายใน 9 เทิร์น
Good idea แต่เป็นเวทย์ป้องกันที่น่าสนใจ แต่หอมืดรวดเร็ว ก็คงมีแต่ไฟที่พอจะกันได้
ถ้าได้ก้ขอบคุณมากครับ นั่งคิดตั้ง 2 ชั่วโมงแน่ะ
Logged

ติดต่อซื้อ/ขาย Card
ติดต่อ Glory 081-7502151
สะดวกร้าน Eternal ทุกวันศุกร์
ร้าน MtgbyJa รถไฟฟ้าใต้ดินจตุจักร ทุกวันเสาร์-อาทิตย์
[L]ittle
Wizard / Sage
****

จิตพิสัย : 0
Offline Offline

Posts: 1,670


Self-assuming is the worst mistake


« Reply #3 on: February 08, 2007, 01:29:47 AM »

ขอบคุณสำหรับคำวิจารณ์คับ ^^
เวทย์หอไฟผมไม่ค่อยสันทัดเท่าไหร่ แหะ ๆ แต่จากที่เล่นตัวเด็กผมว่าหอไฟเวทย์โจมตีดี ๆ หายากหน่ะคับ ตอนคิด Incenerate พยายามจะทำให้ไม่เก่งเกินไปนา แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันอ่ะคับ ต้องถามชาวหอไฟว่าเป็นอย่างไร ส่วน Pyroclasm ผมก็คิดว่าแรงไปคับ ตอนแรกที่ทำลืมไปว่าหอไฟพลังเยอะ -*- คงจะแก้ในภายหลังคับ
ของหอมืด Execute นี่คงแกล้งหอแสงเกินไปเนอะ Tongue Kiss of Death ที่ไม่เอาให้ลดเป็น % เพราะว่า ถ้าคิดเป็น % เวลหลัง ๆ จะลดไม่ได้มากกว่าเวลแรก ๆ เท่าไหร่เลยคับ อีกอย่างไม่รู้ว่าทางโปรแกรมมันจะทำยากเปล่าอ่ะสิ แหะ ๆ ก็เลยเป็นหน่วยไปเลยละกัน เพื่อความง่ายในการเขียน ที่คุง Gorilla กังวลไม่ต้องห่วงหรอกคับ ใช้ sp มหาศาลซะขนาดนี้ เวลต่ำ ๆ คงร่ายม่ะค่อยไหวกัน (ว่าจะปรับเพิ่มอีกหน่อยด้วย) Soul Calling นี่ ระหว่างร่ายเหมือนเป้านิ่งให้เชือดมากกว่าคับ พอร่ายแล้วจะทำไรม่ะได้ไป 1 turn แล้วจะไปออกอีก turn นึง เหมือนโดนตีกินเปล่าไป 2 รอบละ ผมว่ามันก็เสี่ยงเหมือนกันนะ ว่าจะตายก่อนหรือจะร่ายออกก่อน อิอิ

ปล. ชื่อเวทย์คุ้น ๆ กันไหมเอ่ย ^^ อิอิ

ส่วนตรงวิจารณ์นะคับ
ของคุณกระดูกคุง
ตรง Holy Magicite น่าจะบอก Sp ที่ใช้ด้วยนะคับว่าเป็นเท่าไหร่ เรื่องรับ dmg แทนผมว่ามันน้อยไปเปล่าคับ กลัวว่าเจ้าของหอจะตายก่อนหินแตกอีก (สมมุติเวล 1 รับได้ 5% โดนยิงมา 400 ก็จะรับไปแค่ 20 เอง แต่เจ้าของเจ็บ 380 -*- มีแววว่าเจ้าของจะดับก่อนหิน 80% คับ)
Time Spiral อันนี้ผมงงตรงการนับ turn อ่ะคับ นับยังไงเหรอ ?? รู้สึกเกมนี้มันสุดแค่ 10 turn นี่นา Huh

ของ Solalis คุง
dmg ที่เพิ่มขึ้นกับเงินที่เสียไปมัน ... แบบว่า ... เออ ...... ไม่คุ้มเท่าไหร่เลยอ่ะคับ เหมือนเวทย์ให้พวกอาเสี่ยใช้เล่นมากกว่า -*-
Logged

Just Coz it shows nothing doesn't mean it's seen everything" - Gil Grissom [CSI]

Solalis
แนวร่วมนกป หัวแดงแรงฤทธิ์
PlaneWalker
*****

จิตพิสัย : -269
Offline Offline

Posts: 8,511



« Reply #4 on: February 08, 2007, 11:14:05 AM »

ช่วยวิจารณ์ อิอิ
ของตา Little

หอไฟ
ระดับ : มีขายที่ร้าน
Incinerate
สร้างความเสียหายเล็กน้อยแก่ฝ่ายตรงข้ามด้วยความร้อนมหาศาล และสะสม Burn เล็กน้อย
Lv 1 : สร้างความเสียหาย 100% ของพลังโจมตี เพิ่ม Burn 2 Sp 20
Lv 2 : สร้างความเสียหาย 105% ของพลังโจมตี เพิ่ม Burn 4 Sp 24
Lv 3 : สร้างความเสียหาย 110% ของพลังโจมตี เพิ่ม Burn 6 Sp 28
Lv 4 : สร้างความเสียหาย 115% ของพลังโจมตี เพิ่ม Burn 8 Sp 32
Lv 5 : สร้างความเสียหาย 120% ของพลังโจมตี เพิ่ม Burn 10 Sp 36
Lv 6 : สร้างความเสียหาย 125% ของพลังโจมตี เพิ่ม Burn 12 Sp 40
Lv 7 : สร้างความเสียหาย 130% ของพลังโจมตี เพิ่ม Burn 14 Sp 44
Lv 8 : สร้างความเสียหาย 135% ของพลังโจมตี เพิ่ม Burn 16 Sp 48
Lv 9 : สร้างความเสียหาย 140% ของพลังโจมตี เพิ่ม Burn 18 Sp 52
Lv 10 : สร้างความเสียหาย 145% ของพลังโจมตี เพิ่ม Burn 20 Sp 56
เป็นเวทที่ใช้คอมโบกับ Ex Burn ได้ดีมาก ไม่น่าจะเป็นเวทมีขายในร้าน

ระดับ : ไม่มีขายที่ร้าน
Pyroclasm
เผาผลาญทั้งพื้นที่ด้วยไฟมหาศาล(คล้าย ๆ Dark rift)
Lv 1 : สร้างความเสียหาย 150% ของพลังโจมตีแก่ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่าย Sp 40
Lv 2 : สร้างความเสียหาย 170% ของพลังโจมตีแก่ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่าย Sp 48
Lv 3 : สร้างความเสียหาย 190% ของพลังโจมตีแก่ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่าย Sp 56
Lv 4 : สร้างความเสียหาย 210% ของพลังโจมตีแก่ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่าย Sp 64
Lv 5 : สร้างความเสียหาย 230% ของพลังโจมตีแก่ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่าย Sp 72
Lv 6 : สร้างความเสียหาย 250% ของพลังโจมตีแก่ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่าย Sp 80
Lv 7 : สร้างความเสียหาย 270% ของพลังโจมตีแก่ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่าย Sp 88
Lv 8 : สร้างความเสียหาย 290% ของพลังโจมตีแก่ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่าย Sp 96
Lv 9 : สร้างความเสียหาย 310% ของพลังโจมตีแก่ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่าย Sp 104
Lv 10 : สร้างความเสียหาย 330% ของพลังโจมตีแก่ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่าย Sp 112
โกงครับเวทนี้ หอไฟพลังเยอะอยู่แล้ว น่าจะเป็นเวทระดับหายาก

ระดับ : หายาก
Siege of Tower
โจมตีหอคอยศัตรูด้วยระเบิดอย่างรุนแรง หลังร่ายเวทย์นี้จะไม่สามารถร่ายเวทย์ได้เป็นเวลา 2 Turn มี % ที่จะร่ายพลาด (หากร่ายพลาดจะสร้างความเสียหายให้แก่ตัวเองแทน)
Lv 1 : สร้างความเสียหาย 220% ของพลังโจมตี %ร่ายสำเร็จ 50% Sp 60
Lv 2 : สร้างความเสียหาย 235% ของพลังโจมตี %ร่ายสำเร็จ 50% Sp 70
Lv 3 : สร้างความเสียหาย 250% ของพลังโจมตี %ร่ายสำเร็จ 50% Sp 80
Lv 4 : สร้างความเสียหาย 265% ของพลังโจมตี %ร่ายสำเร็จ 50% Sp 90
Lv 5 : สร้างความเสียหาย 280% ของพลังโจมตี %ร่ายสำเร็จ 55% Sp 100
Lv 6 : สร้างความเสียหาย 295% ของพลังโจมตี %ร่ายสำเร็จ 60% Sp 110
Lv 7 : สร้างความเสียหาย 310% ของพลังโจมตี %ร่ายสำเร็จ 65% Sp 120
Lv 8 : สร้างความเสียหาย 325% ของพลังโจมตี %ร่ายสำเร็จ 70% Sp 130
Lv 9 : สร้างความเสียหาย 340% ของพลังโจมตี %ร่ายสำเร็จ 75% Sp 140
Lv 10 : สร้างความเสียหาย 355% ของพลังโจมตี %ร่ายสำเร็จ 80% Sp 150
เวทวัดดวงตรงตามคอนเซ็บหอไฟเลย เก่งดี แต่น่าจะยิงแรงกว่านี้นะ เพราะมันมีโอกาศไม่ติด

หอมืด :
ระดับ : มีขายที่ร้าน
Execute
โจมตีอย่างรุนแรงใส่ฝ่ายตรงข้าม ใช้ได้กับหอคอยแห่งแสงเท่านั้น
Lv 1 : สร้างความเสียหาย 150% ให้แก่ฝ่ายตรงข้าม Sp 20
Lv 2 : สร้างความเสียหาย 160% ให้แก่ฝ่ายตรงข้าม Sp 26
Lv 3 : สร้างความเสียหาย 170% ให้แก่ฝ่ายตรงข้าม Sp 32
Lv 4 : สร้างความเสียหาย 180% ให้แก่ฝ่ายตรงข้าม Sp 38
Lv 5 : สร้างความเสียหาย 190% ให้แก่ฝ่ายตรงข้าม Sp 44
Lv 6 : สร้างความเสียหาย 200% ให้แก่ฝ่ายตรงข้าม Sp 50
Lv 7 : สร้างความเสียหาย 210% ให้แก่ฝ่ายตรงข้าม Sp 56
Lv 8 : สร้างความเสียหาย 220% ให้แก่ฝ่ายตรงข้าม Sp 62
Lv 9 : สร้างความเสียหาย 230% ให้แก่ฝ่ายตรงข้าม Sp 68
Lv 10 : สร้างความเสียหาย 240% ให้แก่ฝ่ายตรงข้าม Sp 74
โกงมากสำหรับหอแสง

ระดับ : ไม่มีขายที่ร้าน
Kiss of Death
เรียกยมฑูตมอบจุมพิตแห่งความตายให้แก่ฝ่ายตรงข้าม เพื่อลด status ต่าง ๆ ลง
Lv 1 : ลด Atk และ Def ลง 24 หน่วย และลด HP, SP ลง 1% Sp 60
Lv 2 : ลด Atk และ Def ลง 30 หน่วย และลด HP, SP ลง 2% Sp 65
Lv 3 : ลด Atk และ Def ลง 36 หน่วย และลด HP, SP ลง 3% Sp 70
Lv 4 : ลด Atk และ Def ลง 42 หน่วย และลด HP, SP ลง 4% Sp 75
Lv 5 : ลด Atk และ Def ลง 48 หน่วย และลด HP, SP ลง 5% Sp 80
Lv 6 : ลด Atk และ Def ลง 54 หน่วย และลด HP, SP ลง 6% Sp 85
Lv 7 : ลด Atk และ Def ลง 60 หน่วย และลด HP, SP ลง 7% Sp 90
Lv 8 : ลด Atk และ Def ลง 66 หน่วย และลด HP, SP ลง 8% Sp 95
Lv 9 : ลด Atk และ Def ลง 72 หน่วย และลด HP, SP ลง 9% Sp 100
Lv 10 : ลด Atk และ Def ลง 78 หน่วย และลด HP, SP ลง 10% Sp 105
โหดไปไหมลดทั้งโจมตีและป้องกัน

ระดับ : หายาก
Soul Calling
เรียกวิญญาณจำนวนมากขึ้นมาโจมตีในผู้เล่นอีกฝ่าย ความเสียหายที่ทำได้เป็นแบบไม่คิด Def และไม่ถูกสะท้อน ใช้เวลาร่าย 2 Turn
Lv 1 : เรียกวิญญาณ 1 ดวง สร้างความเสียหาย 100% ต่อดวง Sp 50
Lv 2 : เรียกวิญญาณ 1 ดวง สร้างความเสียหาย 110% ต่อดวง Sp 55
Lv 3 : เรียกวิญญาณ 2 ดวง สร้างความเสียหาย 105% ต่อดวง Sp 60
Lv 4 : เรียกวิญญาณ 2 ดวง สร้างความเสียหาย 115% ต่อดวง Sp 65
Lv 5 : เรียกวิญญาณ 2 ดวง สร้างความเสียหาย 125% ต่อดวง Sp 70
Lv 6 : เรียกวิญญาณ 3 ดวง สร้างความเสียหาย 110% ต่อดวง Sp 75
Lv 7 : เรียกวิญญาณ 3 ดวง สร้างความเสียหาย 120% ต่อดวง Sp 80
Lv 8 : เรียกวิญญาณ 3 ดวง สร้างความเสียหาย 130% ต่อดวง Sp 85
Lv 9 : เรียกวิญญาณ 4 ดวง สร้างความเสียหาย 125% ต่อดวง Sp 90
Lv 10 : เรียกวิญญาณ 4 ดวง สร้างความเสียหาย 135% ต่อดวง Sp 95
โหดมากสำหรับหอแสง

หอแสง :
ระดับ : มีขายที่ร้าน
Coming Soon !!

ระดับ : ไม่มีขายที่ร้าน
Delaying Shield
สร้างโล่ห์ป้องกันเพื่อหน่วงความเสียหายที่จะเกิดขึ้น เลเวลเวทย์ที่สูงขึ้นจะเพิ่มโอกาสสำเร็จและลด sp ที่ใช้ลง
Lv 1 : ระยะเวลาหน่วง 2 turn โอกาสสำเร็จ 44% Sp 100
Lv 2 : ระยะเวลาหน่วง 2 turn โอกาสสำเร็จ 47% Sp 90
Lv 3 : ระยะเวลาหน่วง 2 turn โอกาสสำเร็จ 50% Sp 80
Lv 4 : ระยะเวลาหน่วง 2 turn โอกาสสำเร็จ 53% Sp 70
Lv 5 : ระยะเวลาหน่วง 2 turn โอกาสสำเร็จ 56% Sp 60
Lv 6 : ระยะเวลาหน่วง 3 turn โอกาสสำเร็จ 59% Sp 50
Lv 7 : ระยะเวลาหน่วง 3 turn โอกาสสำเร็จ 62% Sp 40
Lv 8 : ระยะเวลาหน่วง 3 turn โอกาสสำเร็จ 65% Sp 40
Lv 9 : ระยะเวลาหน่วง 3 turn โอกาสสำเร็จ 68% Sp 40
Lv 10 : ระยะเวลาหน่วง 3 turn โอกาสสำเร็จ 71% Sp 40
เวทโกงอีกแล้ว ยังดีที่โอกาสสำเร็จไม่มาก

ระดับ : หายาก
Guardian Angel
เรียก Angel ลงมาป้องกันหอ ระหว่างที่ใช้อยู่จะไม่ได้รับความเสียหายใด ๆ และไม่สามารถโจมตีได้ ใช้ได้ 1 ครั้งต่อการต่อสู้
Lv 1 : ระยะเวลา 1 Turn Sp 100
Lv 2 : ระยะเวลา 1 Turn Sp 90
Lv 3 : ระยะเวลา 1 Turn Sp 80
Lv 4 : ระยะเวลา 1 Turn Sp 70
Lv 5 : ระยะเวลา 1 Turn Sp 60
Lv 6 : ระยะเวลา 2 Turn Sp 100
Lv 7 : ระยะเวลา 2 Turn Sp 90
Lv 8 : ระยะเวลา 2 Turn Sp 80
Lv 9 : ระยะเวลา 2 Turn Sp 70
Lv 10 : ระยะเวลา 3 Turn Sp 100
ถ้ามีเวทนี้จริง หอไฟคงเซ็ง

เวทย์ไอเดีย !!
Clear Mind
ระดับ : ?? (ยังไม่ได้คิดอ่ะ -*- อยากเสนอเป็น Ultimate แต่ GM บอกว่าเต็มละ งือ ๆ)
โจมตีจิตใจของฝ่ายตรงข้าม ทำให้มีโอกาสเล็กน้อยที่จะร่ายเวทย์เดิมซ้ำในการโจมตีไม่ได้ ใช้ Sp 50% ของที่มีในทุกระดับ
Lv 1 : โอกาสสำเร็จ 20%
Lv 2 : โอกาสสำเร็จ 23%
Lv 3 : โอกาสสำเร็จ 26%
Lv 4 : โอกาสสำเร็จ 29%
Lv 5 : โอกาสสำเร็จ 32%
Lv 6 : โอกาสสำเร็จ 35%
Lv 7 : โอกาสสำเร็จ 38%
Lv 8 : โอกาสสำเร็จ 41%
Lv 9 : โอกาสสำเร็จ 44%
Lv 10 : โอกาสสำเร็จ 47%
เหมาะกับใช้กันหอนะเวทนี้
Logged
Pages: [1]   Go Up
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!